Wednesday, September 11, 2013

Girl At The Food Truck

Pullover : Les' Moda
Shoes : Divisoria
Specs : Les' Moda

Though I don't want to have an OOTD and wanted to remain behind the lenses here I am posting my chubby bod on my blog hahaha! But I love my comfy outfit that's why gusto ko rin i-share! Promise guys I love PinkFashion Shoppe's skirt, super gaan dalhin and di ako nahirapan mag set up for Manila Sundance bazaar on Day 1 kasi suot ko yan. :D

Gusto ko rin i-brag na 150 pesos lang yung shoes ko pero medyo masakit siya pag tumagal pero keri lang, cute eh! Take a second look, matching siya with my Les' Moda specs! I have a confession to make, nagugustuhan ko na mga dark colors now and parang naiiwanan ko na si pastels and florals. Huhu so sad!

One thing I love with my outfit post here is may mga food trucks sa likod ko! Cute na cute kasi ako sa mga ganun so feeling ko nasa ibang bansa ako. Hahaha! Sayang wala ako masyado pictures nung mga trucks but I'll blog the Manila Sundance experience. Thanks for visiting my humble blog! <3

Last but not the least, thanks to Denise for taking these photos and I got lots of her too! Wait niyo dito sa blog ko. :D



3 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. bakla di ka chubby, VOLUPTUOUS hahaha! :) miss you na!!! I actually fancy that skirt!!! :) i want din :)

    ReplyDelete
  3. Eeeek I like your outfit~! Bagay yung setting/place sa ootd. :) You sooooo cute!!!! Gusto ko rin shoes mo. Where'd you get it?

    ReplyDelete

Thanks for reading my blog. I really appreciate it! <3