Saturday, March 24, 2012

Fabricating Stories



Hi guys! March is here and wish ko more projects and more clients! I am thinking about business and still planning on it. God, please ibigay mo na sakin to! :) I want it badly 'cos I so love fashion and the production feel. So, nakuha niyo ba clue ko? Hehe, it's secret, only my boyfie and bestfriend ang nakakaalam, baka kasi lalong hindi matuloy. :) I wish that you would support me pag naging truelaloo ang aking balak. :)
Well, gusto ko lang magkwento since my baby is still sleeping and I got time to bond with Tumblr again. Have you noticed my posts? I mean, my bitchy posts? I apologize for that guys, may bumu-bully kasi sakin eh. Actually, hindi na siya nagpaparamdam ngayon and dapat lang na matakot siya kasi I have lotsa proofs to tell the world against her or them. Last January, may two girls na masyadong ampalaya sakin. Even the way I wear clothes. Sabi sakin, mukha daw akong mayaman manamit? Hahaha, IDK what they are talking about, they're so high school. Kung alam lang nila na puro sale mga damit ko and bihira lang ako bumili ng mamahalin. I guess matiyaga lang ako tumingin ng branded na sale kaya para sa kanila mukhang mayaman pero I am not! Maybe, it's compliment pa nga on my part. :) Mix and match lang yan 'te! Baka kasi kayo kailangan pang bumili ng mahal na damit para mag mukhang mayaman. :) Porket nasa Japan ka eh sosyal ka na? Tinawag pa akong social climber? Why do you call me that way? Kasi hindi mo pa ko kilala talaga. :) Hindi mo alam na totoo ako sa sarili ko at di ko afford magpaka-sosyal. My old friends know that. Palibhasa you two are judgmental. :) Dinamay pa nila Aunt and Mom ko. Mas proud pa daw ako sa Aunt ko who supported me in my CSB life. Bitch please? You don't me and you don't know how much I am proud of my Mom! Pumili pa daw ako ng mayamang boyfriend and puro daw mayayaman yung nilalandi ko, hahahaha! You two are so good in fabricating stories! Hahaha! :) Alam niyo ba na isa lang yung ex boyfriend ko and I am not ashamed of it. :) Wala akong pake sa mayayaman and ever since I want a simple life. Linta pa nga daw ako kay boyfie, dikit daw ako ng dikit. Ang pangit ko raw and marami naman daw magaganda sa CSB, bakit ako pa? Hahahaha, ang gaganda nila no? Natural nga ba yung ganda? Oh plastic surgery lang? Hahaha! :D
I AM SORRY GUYS FOR BLURTING OUT THIS WAY..
 I just want you to know kung bakit may ume-epal sa Tumblr ko. Pagpasensiyahan niyo na ako. Kung kayo ginanyan, magagawa niyo rin to, SWEAR! Actually dinamay pa niya yung friend ko sa galit niya. She has no proofs! They call me immature so sa mga pinagsasabi niyo sakin, sinong immature? :) They call my boyfie a manwhore too. Sinong whore sa inyong dalawa? Kala mo wala akong alam? :p Sarap buhay pa nga daw ako eh, hahaha kung alam niyo lang mga pinagdaanan ko. Hindi ko naman kasi pinagyayabang yung mga problemang nalagpasan kong naging maayos na. :) Okay, sige nagsasariling sikap ka nga, pero nasa tama ba yang ginagawa mo? Mas okay na hindi ko ipahiya sarili ko no tulad ng ginagawa mo sa sarili mo. :) You guys don't know kung gaano ko pinaghihirapan mag isip everyday para kumita, only my bf, bff, close friends and God ang nakakaalam niyan.
Kaya advice ko sa inyo guys, don't trust too easily! Wag kayong mag-kwento ng buhay niyo sa kung sino-sino. BEEN THERE, DONE THAT. :) Hindi niyo alam kung sinong plastik sa buhay niyo ngayon kaya please, take care and make right decisions. Marami pa akong alam sa mga pinagsasabi nila sakin. Kaya kung mabasa man nila to. Hi? Hello? Hope you're doing well? Kasi alam kong you have a filthy life and better to pray nalang, okay?
SORRY guys and THANK YOU for reading my part! :)

Much love,
Bella ♥

No comments:

Post a Comment

Thanks for reading my blog. I really appreciate it! <3