Friday, August 30, 2013

Third Wheel

Arm Candies : Les' Moda

Hello lovies! Ayyy na-miss kong mag blog! Eh kasi naman nahihiya na ako mag post ng photos kasi ang taba ko, oh well i'm proud of myself still! Hehe! Anyway i'll start going to gym pag nakapasok na ako sa isang company. I promise that to myself! Anyway, yesterday I went to Pop Haus' exhibit with the lovely couple Larisse & Gian kaya third wheel na naman ako but it's okay. Actually I always enjoy being a third wheel like nung sa best friend ko dati and ex niya nung HRM kami pero di ko alam kung nag-eenjoy ba 'tong mga ito sakin HAHAHAHA! Eh nangungulit ako lagi. :))

Sobrang sayang na pagdating namin sa gallery, close na! HUHU! Nagdala pa naman ako camera at ang layo pa ng pinanggalingan ko mga Teh! HAHA! So ayun kumain nalang kami sa Alphaland at napagastos hahahaha but I had fun with these two, always naman! "Til next time Larisse & Gian! O ayan, heto ang "Stronger" pose ko! Laban ka sa taba ng braso ko? HAHAHAHAHA!



1 comment:

  1. pretty photos and your blog
    is very interesting.
    your daughter is so cute!
    :)

    ---

    am following your lovely blog
    through GFC and Bloglovin.

    ---

    keyti of brushesandpens

    ReplyDelete

Thanks for reading my blog. I really appreciate it! <3